Thủ tục: Giấy xác nhận hồ sơ nhập khẩu

        Xem với cỡ chữ    

- Cách thức thực hiện:
Doanh nghiệp Thực phẩm nộp hồ sơ tại Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm
- Thành phần, số lượng hồ sơ:
            + Thành phần hồ sơ:
- Giấy đăng ký kiểm tra nhà nước đối với hàng nhập khẩu;
- Hồ sơ đăng ký nhập khẩu:
+ Bảng liệt kê các văn bản yêu cầu;
+ Giấy chứng nhận tiêu chuẩn và hồ sơ công bố tiêu chuẩn nguyên liệu, sản phẩm thực phẩm hoặc phụ gia thực phẩm do Cục ATVSTP-BYT cấp hoặc công văn của Cục cho phép tạm giải phóng lô hàng chờ kiểm tra;
+ Hợp đồng mua bán
+ Hoá đơn
+ Vận đơn
+ Bảng kê hàng nhập khẩu
+ Chứng nhận xuất xứ
+ Chứng nhận phân tích
+ Chứng nhận lưu hành tự do…
- Bản sao công chứng Giấy đăng ký kinh doanh
            + Số lượng hồ sơ: 01 (bộ)
 
- Thời hạn giải quyết:- - Phương thức kiểm tra chặt: 15 ngày làm việc; trong đó thời gian xét nghiệm mẫu từ 7 – 10 ngày - Phương thức kiểm tra thông thường hoặc giảm nhẹ: 10 – 12 ngày; trong đó thời gian xét nghiệm mẫu từ 7 – 10 ngày - Thông báo lô hàng kiểm tra hồ sơ: 2 ngày
- Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Cá nhân, Tổ chức
- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm
- Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy chứng nhận
- Lệ phí: Phí kiểm tra chất lượng VSATTP nhập khẩu: thu bằng 0,1% giá trị lô sản phẩm nhưng mức tối thiểu không dưới 500.000 đ/ lần/lô hàng và tối đa không quá 10.000.000 đ/lần/lô hàng
- Tên mẫu đơn, tờ khai: - Giấy đăng ký kiểm tra thực phẩm nhập khẩu (Mẫu 1); - Giấy xác nhận đạt yêu cầu nhập khẩu (Mẫu 2); - Thông báo lô hàng chỉ kiểm tra hồ sơ (Mẫu 3) - Thông báo lô hàng không đạt yêu cầu nhập khẩu (Mẫu 4);
- Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: không có

- Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính: Pháp lệnh vệ sinh an toàn thực phẩm số 12/ 2003/PL-UBTVQH 11 ngày 26/7/2003, Nghị định số: 163/2004/NĐ-CP ngày 07/9/2004 của Chính phủ qui định chi tiết thi hành một số điều của Pháp lệnh VSATTP; - Quyết định số 23/2007/ QĐ-BYT ngày 29/3/ 2007 của Bộ trưởng Bộ Y tế về Quy chế kiểm tra nhà nước về chất lượng vệ sinh an toàn đối với thực phẩm nhập khẩu; Quyết định 818/QĐ-BYT ngày 05/3/2007 v/v ban hành danh mục hàng hoá nhập khẩu phải kiểm tra về VSATTP theo mã số HS; Quyết định số 19/2007/ QĐ-BYT ngày 08/3/2007 của Bộ trưởng Bộ y tế v/v chỉ định tổ chức thực hiện kiểm tra nhà nước về chất lượng, VSATTP nhập khẩu

Tải mẫu đơn, tờ khai: maudon_hosonhapkhau.doc

In Quay lại chia sẻ bài viết

Dừng tổ chức hoạt động khám sức khỏe tại 02 Phòng khám Đa khoa

Cập nhật danh sách cơ sở tự công bố đủ điều kiện tiêm chủng (đến ngày 20/6/2019)

Cập nhật danh sách đăng ký hành nghề tại các bệnh viện, phòng khám đa khoa (đến tháng 6/2019)

Cập nhật danh sách cơ sở xét nghiệm tự công bố An toàn sinh học (đến ngày 11/6/2019)

Danh sách cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh đến 01.6.2019

THÔNG BÁO Về việc hủy thầu đối với các mặt hàng thuốc chưa lựa chọn được nhà thầu Mua sắm thuốc tập trung tại Sở Y tế thành phố Đà Nẵng cho thời gian 24 tháng (2018 -2020) đối với các gói thầu thuộc danh mục thuốc do cơ sở y tế tự tổ chức lựa chọn nhà thầu cho 29 cơ sở khám chữa bệnh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

THÔNG BÁO Về kết quả lựa chọn nhà thầu Mua sắm thuốc tập trung tại Sở Y tế thành phố Đà Nẵng cho thời gian 24 tháng (2018 -2020) đối với các gói thầu thuộc danh mục thuốc do cơ sở y tế tự tổ chức lựa chọn nhà thầu cho 29 cơ sở khám chữa bệnh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Bệnh viện Phụ sản- Nhi: Công bố Cơ sở khám, chữa bệnh đáp ứng yêu cầu là cơ sở thực hành khối ngành sức khỏe

Hồ sơ Công bố Cơ sở khám, chữa bệnh đáp ứng yêu cầu là cơ sở thực hành khối ngành sức khỏe của Trung tâm Y tế quận Sơn Trà

Thông tư số 04/2019/TT-BYT quy định việc phân cấp thẩm quyền cấp, đình chỉnh, thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện xét nghiệm khẳng định các trường hợp HIV dương tính và đình chỉ hoạt động xét nghiệm khẳng định các trường hợp HIV dương tính

1 3 5 1 3 4 3 3
Hôm nay: 4207
Tháng này: 54065
Tổng cộng: 13513433